TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ SALES ADMIN & THỦ QUỸ THÁNG 8/2018

  • VỊ TRÍ SALES ADMIN

    1. Mô tả công việc
      • Tiếp nhận thông tin dự án từ chủ đầu tư / Sàn môi giới liên kết và thông báo lại cho nhân viên kinh doanh. 
      • Đăng ký / theo dõi tình trạng book chỗ cho khách đặt mua.
      • Theo dõi những giao dịch đã chốt, giúp thông báo khách hàng lịch thanh toán.
      • Lưu trữ hợp đồng.
      • Soạn thảo và giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng: giải quyết mọi nhu cầu, thắc mắc của khách hàng, chủ đầu tư…
      • Cập nhật thông tin giỏ hàng, sản phẩm, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến nhân viên kinh doanh
      • Làm việc chặt chẽ với kế toán về việc thu / chi liên quan đến công ty.
      • Tham dự, hỗ trợ các event của công ty.
      • Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
    2. Yêu cầu:
      • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
      • Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí sale admin.
      • Sử dụng thành thao kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PP…).
      • Xử lý linh hoạt trong mọi tình huống.
      • Khả năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng cao trong môi trường làm việc áp lực.
      • Chăm chỉ, thật thà, trung thực.
    3. Chính sách phúc lợi:
      • Thưởng nóng (tùy theo chương trình của từng dự án, hàng tháng, quý …).
      • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
      • Thưởng các ngày lễ trong năm: 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…
      • Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Sinh nhật, 20/10, 8/3 , …
      • Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận. 
      • Được nâng lương định kỳ hàng năm 
      • Du lịch hàng năm
      • Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
      • Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá hàng tuần…

     

    VỊ TRÍ NHÂN VIÊN THỦ QUỸ

    1. Mô tả công việc:
      • Thực hiện thu, chi tiền mặt, ngân phiếu thanh toán và các loại ngoại tệ. Kiểm tra, kiểm soát các loại chứng từ trước khi thu, chi: chữ ký, chứng minh thư nhân dân, số tiền…
      • Đối chiếu bảng kê thu, chi tiền khớp đúng với chứng từ và thực tế, đối chiếu quỹ hàng ngày với kế toán.
      • Kiểm tra phát hiện tiền giả, lập biên bản thu giữ theo đúng quy định hiện hành. Chọn lọc tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông, lạt/bó tiền theo quy định.
      • Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục nộp/lĩnh tiền, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng về các nghiệp vụ liên quan. Nhập số liệu vào máy, cân quỹ cuối ngày.
      • Thực hiện việc kiểm tra lần cuối về tính hợp pháp và hợp lý của chứng từ trước khi xuất, nhập tiền khỏi qũy.
      • Tự động thực hiện kiểm kê đối chiếu quỹ hàng ngày với kế toán trưởng.
      • Quản lý toàn bộ tiền mặt trong két sắt. Quản lý chìa khoá két sắt an toàn, không cho bất kỳ người nào không có trách nhiệm giữ hay xem chìa khoá két.
      • Chịu trách nhiệm lưu trữ chứng từ thu chi tiền.
      • Đảm bảo số dư tồn quỹ phục vụ kinh doanh và chi trả lương cho nhân viên bằng việc thông báo kịp thời số dư tồn quỹ cho kế toán trưởng.
      • Thực hiện các công việc khác do Kế toán trưởng và Tổng Giám đốc giao.
      • Lưu trữ chứng từ đầy đủ kịp thời theo quy định.
    2. Chính sách phúc lợi:
      • Hoa hồng theo từng dự án.
      • Thưởng nóng (tùy theo chương trình của từng dự án, hàng tháng, quý …).
      • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
      • Thưởng các ngày lễ trong năm: 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…
      • Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Sinh nhật, 20/10, 8/3, …
      • Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận. 
      • Được nâng lương định kỳ hàng năm.
      • Du lịch hàng năm.
      • Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
      • Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá hàng tuần…
    3. Yêu cầu:
      • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các chuyên ngành như Kế toán, tài chính.
      • Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
      • Sử dụng thành thao kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PP…).
      • Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, sắp xếp công việc khoa học.
      • Kỹ năng sử dụng máy tính trong công việc: biết sử dụng thành thạo Word, Excel và phần mềm kế toán.
      • Có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực cao trong công việc. Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
      • Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty. 
    4. Cách thức nộp hồ sơ:
      • Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại:
      • Công Ty Cổ Phần TM & DV Địa Ốc Babylon
      • Địa chỉ: 116 Xuân Thủy, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
      • Email: nhansutuyendungbbl@gmail.com
      • Liên hệ: 02363 889 668 – gặp Ms An (trong giời hành chính)