ĐỊA ỐC BABYLON TUYỂN DỤNG THÁNG 12/2018

VỊ TRÍ GIÁM ĐỐC KINH DOANH

  1. Mô tả công việc:
  • Xây dựng, tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty.
  • Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Xây dựng quy trình tiếp thị, bán hàng dự án.
  • Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số, phát triển khách hàng mới, các chỉ tiêu về PR, marketing …
  • Toàn quyền trong việc xây dựng và chủ động thiết lập đội ngũ kinh doanh theo tiêu chí: chuẩn, mạnh.
  • Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về hiệu quả doanh thu, các hoạt động của Phòng Kinh doanh do mình phụ trách.
  • Lập và triển khai các kế hoạch hành động cho Phòng Kinh doanh xuyên suốt tuần, tháng, quý, năm sát thực với định hướng phát triển công ty.
  • Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu.
  • Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ,… báo cáo lên cấp trên và đưa ra đề xuất kịp thời.
  1. Quyền lợi:
  • Lương 15.000.000vnđ/tháng + Hoa hồng.
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
  • Thưởng các ngày lễ trong năm.
  • Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận. 
  • Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
  • Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, thể thao hàng tuần…
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành kinh doanh Bất động sản.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, trình bày thuyết phục trước đám đông.
  • Thông minh, nhạy bén hỗ trợ khách hàng ngay khi nắm bắt được quan hệ tương tác với khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng Internet, tin học văn phòng.
  • Có đức tính chịu khó, trung thực, hòa đồng với đồng nghiệp.

 

VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

  1. Mô tả công việc:
  • Quản lý điều hành, toàn bộ hoạt động của Phòng.
  • Xây dựng và triển khai có hiệu quả kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
  • Lập và triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh khai thác Bất động sản.
  • Đề xuất đưa ra các giải pháp nhằm duy trì và phát triển hoạt động của Phòng.
  • Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả nhân viên của Phòng. Xây dựng, kiện toàn cơ cấu bộ máy nhân sự của Phòng.
  • Đàm phán, thương lượng, tư vấn,…với đối tác để tìm kiếm nguồn hàng hoá Bất động sản có giá cả tốt nhất, cạnh tranh nhất để có thể mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cung cấp cho bộ phận tư vấn bán hàng.
  • Hỗ trợ tư vấn cho các nhân viên trong phòng.
  • Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, chủ đầu tư, chủ dự án, thổ cư.
  • Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.
  • Chịu trách nhiệm trước Công ty, đối tác, khách hàng về hoạt động và hiệu quả của Phòng.
  • Phối hợp với lãnh đạo khối kinh doanh lập kế hoạch hành động triển khai bán hàng cho từng giai đoạn phù hợp thị trường.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản.
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng Internet, tin học văn phòng.
  • Khả năng giao tiếp tốt, nhạy bén, chịu được áp lực công việc.
  1. Quyền lợi:
  • Lương 6.900.000 vnđ/tháng + Hoa hồng.
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
  • Thưởng các ngày lễ trong năm.
  • Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận. 
  • Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
  • Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, thể thao hàng tuần…

NHÂN VIÊN KINH DOANH

  1. Mô tả chi tiết công việc
  • Tìm kiếm, lựa chọn, tư vấn, mở rộng mối quan hệ khách hàng và bán các sản phẩm Bất động sản của Công ty.
  • Khai thác nhu cầu và tư vấn khách hàng chọn mua các sản phẩm, dịch vụ tại công ty.
  • Marketing online và offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
  • Khảo sát thực tế thị trường và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
  • Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
  • Trau dồi kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm và quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
  • Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng kinh doanh và quản lý.
  1. Quyền lợi:
  • Thu nhập: Không giới hạn = Lương cơ bản + Hoa Hồng + Thưởng
  • Lương cơ bản từ 4.000.000 – 8.000.000vnđ/tháng.
  • Hoa hồng từ 20 – 80 triệu/sản phẩm. 45%-55% Doanh thu, cao nhất thị trường.
  • ĐẶC BIỆT: Thưởng nóng, thưởng theo thâm niên, theo thành tích Cá nhân/ Nhóm.
  • Được đào tạo công nghệ Marketting và nhiều kỹ năng mềm, …
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).
  • Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, thể thao hàng tuần…
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến cực kỳ cao.
  1. Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Trung thực, năng động, có trách nhiệm với công việc.
  • Cầu tiến, có hoài bão.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần thái độ tốt và đam mê kinh doanh, yêu thích làm giàu.
  • Có laptop và xe máy để hỗ trợ công việc.

Cách thức nộp hồ sơ:

  • Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại:
  • Công Ty Cổ Phần TM & DV Địa Ốc Babylon
  • Địa chỉ: 116 Xuân Thủy, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • Email: nhansutuyendungbbl@gmail.com
  • Liên hệ: 02363 889 668 – gặp Ms An (trong giời hành chính)

 

HÌNH ẢNH CÔNG TY.