TƯỚNG TÀI TÌM NHÂN TÀI

 

I.GIÁM ĐỐC KINH DOANH

(1 Giám đốc kinh doanh)

Mô tả công việc:

  • Xây dựng, tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty.
  • Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Xây dựng quy trình tiếp thị, bán hàng dự án.
  • Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số, phát triển khách hàng mới, các chỉ tiêu về PR, marketing …
  • Toàn quyền trong việc xây dựng và chủ động thiết lập đội ngũ kinh doanh theo tiêu chí: chuẩn, mạnh.
  • Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về hiệu quả doanh thu, các hoạt động của Phòng Kinh doanh do mình phụ trách.
  • Lập và triển khai các kế hoạch hành động cho Phòng Kinh doanh xuyên suốt tuần, tháng, quý, năm sát thực với định hướng phát triển công ty.
  • Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu.
  • Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ,… báo cáo lên cấp trên và đưa ra đề xuất kịp thời.

Quyền lợi:

  • Lương 15 – 20 triệu đồng/tháng + Hoa hồng + thưởng.
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
  • Thưởng dự án, thưởng quý, thưởng phòng theo tình hình kinh doanh của công ty.
  • Thưởng nóng theo các dự án của công ty.
  • Thưởng các ngày lễ trong năm.
  • Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
  • Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.
  • Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần…

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành kinh doanh Bất động sản.
– Có khả năng giao tiếp tốt, trình bày thuyết phục trước đám đông.
– Thông minh, nhạy bén hỗ trợ khách hàng ngay khi nắm bắt được quan hệ tương tác với khách hàng.
– Sử dụng thành thạo ứng dụng Internet, tin học văn phòng.
– Có đức tính chịu khó, trung thực, hòa đồng với đồng nghiệp.

II. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

(5 TPKD làm việc tại Đà Nẵng)

  1. Mô tả công việc:
  • Quản lý điều hành, hoạt động bán hàng của Phòng.
  • Xây dựng kế hoạch, đề xuất chiến lược bán hàng và chiến lược marketing dự án cho phòng mình phụ trách.
  • Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh dự án;
  • Chịu trách về về doanh số bán hàng của phòng mình.
  • Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả cán bộ, nhân viên trực thuộc bộ phận.
  • Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc…
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong thị trường Bất động sản ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
  • Có laptop, xe máy để phục vụ cho công việc.
  1. Quyền lợi:
  • Thu nhập: Không giới hạn = Lương cơ bản + Hoa Hồng + Thưởng
  • Lương cơ bản từ 7 – 10 triệu/ 01 tháng.
  • Hoa hồng từ 45% – 55% Doanh thu .
  • Hoa hồng doanh thu phòng: từ 4-6% tổng doanh thu phòng
  • ĐẶC BIỆT: Thưởng nóng; Thưởng theo thâm niên, theo thành tích Cá nhân/ Nhóm.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).
  • Được tham gia teambuiding hằng năm.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Ưu tiên cơ hội thăng tiến cho nhân viên trong công ty.

III. NHÂN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN

(50 NVKD làm việc tại Đà Nẵng)

 Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, lựa chọn, tư vấn, mở rộng mối quan hệ khách hàng và bán các sản phẩm Bất động sản của Công ty.
  • Khai thác nhu cầu và tư vấn khách hàng chọn mua các sản phẩm, dịch vụ tại công ty.
    Marketing online và offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
  • Theo dõi, đốc thúc, hổ trợ trong quá trình thương lượng giá cả, Hợp đồng… đến khi Khách hàng ký kết thuê hoặc mua bán bất động sản;
  • Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
  • Trau dồi kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm và quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
  • Hướng dẫn khách hàng tham quan bất động sản;
    Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng kinh doanh và quản lý.

Quyền lợi:
– Tổng thu nhập bao gồm: lương cơ bản + hoa hồng + thưởng nóng.

– Lương cơ bản từ 4 – 6 triệu/ 01 tháng.
– Hoa hồng từ 45% – 55% Doanh thu .
– ĐẶC BIỆT: Thưởng nóng; Thưởng theo thâm niên, theo thành tích Cá nhân/ Nhóm, theo từng dự án của công ty.
– Được đào tạo công nghệ Marketting và nhiều kỹ năng mềm, …
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).
– Được tham gia teambuiding hằng năm, các chương trình, hoạt động giải trí khác của công ty.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Ưu tiên cơ hội thăng tiến cho nhân viên trong công ty.

  • Yêu cầu
    – Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
    – Trung thực, năng động, có trách nhiệm với công việc.
    – Cầu tiến, có hoài bão.
    – Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần thái độ tốt và đam mê kinh doanh, yêu thích làm giàu.
    – Có laptop và xe máy để hỗ trợ công việc.

 

Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại công ty
• Tên liên hệ: Ms.An
• Địa chỉ: 116 Xuân Thủy, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, Việt Nam.
• Email: nhansutuyendungbbl@gmail.com
• SĐT: 0236.388.9668
Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt